mỹ duyên lê Bác Sĩ và các Bạn ở Nha Khoa cực kì dễ thương, nhẹ nhàng và chuyên nghiệp lắm luôn ạ..
5 /5
Thuan Trinh Bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt nên khám rất yên tâm ạ..
5 /5
Đức Thiện Cao Thật sự mình rất thất vọng, cực kỳ thất vọng và tức giận.
Con gái nhỏ của mình đến khám và đặt lịch tiểu phẫu tại phòng khám của bác sĩ. Được sự tư vấn của bs nên mình quyết định cho con làm ở đây mà k lên viện. Rồi thì sau gần 1 tháng hẹn qua hẹn lại phải đình 3,4 lần vì đủ lý do ( bs đi công tác, em bé bị đau sốt, cả nhà bị covid, nghỉ lễ...) mình cũng đặt được cái hẹn làm tiểu phẫu cho bé. Đúng giờ ôm con qua phòng khám, đợi khoảng 10p thì bs gọi mình vào, xin lỗi và hẹn lần khác vì lý do giờ khách đông quá, k có nhân lực hỗ trợ cho việc tiểu phẫu của bé nhà mình ( dù mình đã đặt lịch trước, phòng khám và bs cũng biết mình đặt làm tiểu phẫu, đáng ra phải sắp xếp trước chứ). Mình hơi phật lòng, nhưng vẫn chấp nhận và thoả thuận với bs giờ giấc cho phù hợp với bé ( vì em bé mới có 6,5 tháng, trước khi tiểu phẫu phải nhịn ăn ít nhất 2 tiếng, rồi còn giờ giấc ngủ nghỉ của bé nữa). Cuối cùng thống nhất 2h chiều quay lại ( bs dường như cũng không nhiệt tình lắm, còn nói hay là em đem bé lên bệnh viện đi, vậy mà lần trước khám tư vấn thì nhiệt tình giới thiệu chỗ chị có máy laser cắt k chảy máu, vết thương mau lành, k gây mê, chỉ gây tê). Chiều em bé mới ngủ được gần 1 tiếng là bị ba mẹ gọi dậy chở đi. Tới nơi thì nhân viên thông báo mình nhớ nhầm lịch, chiều mai 2h mới có lịch của mình. Mình bắt đầu bực bội, chẳng lẽ sáng mình nghe nhầm, hay nhân viên và bs k thông báo rõ ràng cho mình). Thấy pk cũng k có nhiều khách đợi, mình hỏi chị nhân viên có thể hỏi bs thử có linh động làm luôn bây giờ cho bé đc k, chị trả lời luôn k cần suy nghĩ: k đc em , lịch kín hết rồi, còn k thì e đem bé lên bệnh viện làm đi ( lại bệnh viện) Uh thôi cũng đành ôm con về rồi mai lại ôm qua ( khúc này mình thấy mình kiên nhẫn ghê, ngta đuổi 2 lần rồi còn ngoan cố, nếu k phải vì ở đây cắt laser k chảy máu, vết thương đẹp, chỉ gây tê k gây mê thì mình đi chỗ khác cho rồi, niệm chú: vì con, vì con)
Sáng nay hồi hộp trong lòng, mong cho con làm cho suôn sẻ đi chớ cả tháng cứ đặt lịch lên xuống, chạy qua chạy lại. Tới trưa có cuộc gọi đến. Vẫn giọng rất nhẹ nhàng. Chị nhân viên thông báo: chị đã kiểm tra lại hồ sơ của con em khám hồi 21/3, trường hợp con em bác sĩ chỉ định lên bệnh viện làm tiểu phẫu. Lúc này mình muốn nổi khùng lên. Mình vẫn cố gắng lịch sự hỏi: ụa chị, sao lạ vậy, lúc e khám e nhớ rõ ràng bs k có nói như vậy, bs nói ở phòng khám của bác máy móc hiện đại, rồi ưu điểm như thế nọ thế kia, chỉ là k gây mê thì bé sẽ khóc, ba mẹ sẽ xót. Nếu ba mẹ xót con thì có thể cho bé lên bệnh viện, gây mê sẽ đỡ thấy sốt ruột hơn. Vậy con em có tiền sử bệnh gì hay bị gì mà phòng khám mình không thể làm, phải lên bệnh viện mới được? Sao lúc đó bác sĩ k nói mà giờ ở đâu ra trong hồ sơ phòng khám ghi là chỉ định lên bệnh viện? Chị nhân viên k trả lời, chỉ nói: hồ sơ bác sĩ ghi như vậy rồi em, nên em ôm bé lên bv đi nha. Mình k thể kiềm chế nổi nữa, hỏi luôn: nếu phòng khám k muốn làm cho con e vì mất công, vì lúc này khách đông thì chị cứ nói thẳng chứ đừng có nêu cái lý do k rõ ràng đó, còn k phải trả lời rõ ràng vì sao nhất định con e phải lên bv. E muốn hỏi để biết, để k hiểu nhầm phòng khám. Nhưng bây giờ e có thể chắc chắn, phòng khám của mình không nhiệt tình với khách hàng, hẹn lên hẹn xuống, xếp lịch rồi vẫn k làm được vì mắc làm cho những khách khác đơn giản hơn, nhanh hơn. Em bé nhỏ như vậy chắc chắn giờ giấc cũng k linh động đc như ng lớn, phòng khám cũng k thể thông cảm, rồi giờ thấy phiền phức quá thì kêu lên bệnh viện đi. Ụa vậy thôi đừng có để bảng làm dịch vụ này, bỏ ra danh sách luôn đi cho nhanh. Làm ăn gì kỳ vậy
Chị nhân viên nói: phòng khám của chị hồi giờ nổi tiếng thân thiện với khách hàng nhỏ, e nói vậy thì e phải xem lại e như thế nào mà pk k thân thiện với e.
1 /5
Phuc Le Thi Kim Chữa tủy răng mất hai tháng chạy lên chạy xuống mới xong. Bọc răng số 6 của m ráp vô k khớp phải mài khá nhiều răng thật hàm trên của mình thì khớp cắn mới đúng. ( tức tập 1) m đã nói với nhân viên ngay lúc lắp răng sứ nhưng k xử lý thoải đáng cho m
Hôm sau m tới lấy cao răng thì bị 1 bạn mài lẹm vô răng thật của mình, mài lẹm moẹ luôn cái chân răng sứ mới lắp, (cái này bạn nào hay đi lấy cao hửi mùi bột mài bay lên mũi là biết lẹm liền à) ( tức tập 2)
Sau 2 tháng m quay lại kiểm tra răng bọc sứ vì m thấy nhứt khi nhai thì lúc này bs mới ra kiểm tra.
bs xử lý kiểu: “ e về mua kdr giảm ê buốt, dùng chỉ nha khoa, tại vệ sinh k kĩ nên đau răng, xong mài sơ cái răng sứ cho đúng khớp cắn nè” . M phi về mua liền cái tăm nước Philips coi thế nào, kết quả: ê buốt là tại thằng ngu kia nó mài moẹ cái chân răng thật của m rồi
Răng nó k có mọc mới lại như tóc nên đừng có làm ẩu, vô trách nhiệm nữa ạ
1 /5
Quyên Nguyên Bác sĩ và nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.
5 /5