4 /5 B.A.P: Kinh nghiệm vs tay nghề của bác Linh 100 điểm, nhóm nha sĩ hỗ trợ cũng tốt không kém.
Tuy nhiên trừ rất nhiều điểm cho dịch vụ tư vấn vs chăm sóc khách hàng:
1, quên lịch kiểm tra răng của khách, quên hoặc ko chủ động theo dõi nhắc khách, để khách lỡ mấy lần kiểm tra
2, tư vấn không rõ ràng chi phí điều trị, chỉ báo giá 1 dịch vụ, lên đến nơi ko hỏi ý khách, làm thêm nhìu dịch vụ rồi tính thêm tiền.
Ví dụ: khách hỏi giá implant, báo giá 1 đằng
khách đến nơi đẩy khách đi cạo vôi răng xong mà ko hỏi ý kiến khách, chụp phim tính thêm tiền cũng không báo, lúc ra tính phí implant + cạo vôi răng + chụp phim.
3, nội bộ không theo dõi chi tiết điều trị của khách, khách đến kiểm tra xong hẹn ngày quay lại điều trị lần 2 thì nha sĩ ko xem hồ sơ mà hỏi chi tiết từ khách, và cũng ko giải thích rõ ràng