2 /5 Sai Jan: Bác sĩ ở đây nch lịch sự, tay nghề rất ok, rất thích các bs. Nhưng cần xem lại lễ tân ,người chăm sóc khách hàng và phụ tá. Thực sự rất rất bực mình cách làm việc và cách chăm sóc KH của mấy bạn nữ lễ tân. Bộ bạn đi làm rồi ai lấy sổ gạo của bạn hay gì mà mặt bí xị vậy. Các bạn làm dịch vụ mà phân biệt khách hàng quá, khách đến phòng khám mà bạn đưa gương mặt đó ra làm cho khách cảm thấy ngột ngạo và khó chịu muốn đi về luôn đấy. Khách hàng vô không có lấy 1 nụ cười niềm nở nào cả. Làm răng trả tiền mà tưởng vô van xin làm giúp không á. Đối sử với khách hàng mới thì vui vẻ, thân thiện. Khách hàng quen thì 1 thái độ trái ngược. Nào tái khám mang tiền đến thì vui vẻ, nào bận báo để delay lại ngày thì giở giọng điệu xem thường khách liền, ko thèm trả lời luôn. Đã từng suy nghĩ thấy tay nghề bs ok, sẽ quay lại làm dịch vụ răng khác và giới thiệu bạn bè biết đến nhưng nhờ ơn các bạn lễ tân (mang đồng phục màu vàng) thì thề không quay lại thêm lần nào nữa, có vô số phòng khám khác mình từng đến chỉnh nha, tiếp khách như thượng đế là có thật, nói chuyện cũng biết lựa lời đáng yêu, chứ ko phải tỏ thái độ với khách hàng đâu nhé( đặc biệt là b trực page, zalo chăm sóc khách hàng)
Phụ tá thì làm việc cẩn thận chút được ko? Vì ko có bác sĩ ở đó thì phụ tá sẽ là người làm cho KH mà ! Bác sĩ nhẹ nhàng bao nhiêu thì phụ tá như có thù với Khách vậy. Các bạn gắn dụng cụ gì vào miệng khách hay kề gương vào xem răng cũng phải nhẹ nhàng và hỏi khách khó chịu ko chứ ? Sao có thể để đến lúc khách la lên là đau và vẫn dửng dưng ra vậy nhỉ ? Quá bức xúc cho 1 nha khoa lớn đẹp, chỉ vì ko đào tạo kỹ càng nhân viên mà sẽ có ngày khách hàng dần đi mất ko bao h quay trở lại đâu!!