Lvdt Liem Bệnh viện sắp xếp bố trí công việc chưa phù hợp, bị đau nhức tới khám từ 7h sáng đến 11h chưa xong, phòng khám cứ lo làm giấy khám sức khỏe chứ k đoái hoài gì tới bệnh nhân. Đề nghị sắp xếp bố trí nhân sự phù hợp để thuận lợi cho bệnh nhân đến khám chữa bệnh (khám phòng 7)
1 /5
Online AMR Ko hiểu sao bình chọn cao hơn 1 sao dc à, trung tâm gì phát chán. Phòng 4 cái ổ điện chỉ sài dc 1 cái. Trong khi người bệnh và người nhà ở lại 8 người 1 phòng. Lại phòng ăn cũng vậy luôn. Wifi thì ko có. Nghĩ sao 2024 mà bệnh viện bộ nuôi người tối cổ hay sao mà wifi cũng ko có. Sài wifi từ khoa khám bệnh ở dưới cả ngàn người sài sao sài nổi. Quạt quay ko nổi, phòng dịch vụ máy lạnh cũng ko chạy nổi luôn. Lần đầu nội trú cũng như lần cuối
1 /5
Cơ Nguyễn Lễ tân kêu tôi vào phòng 17, đến khi tôi vào phòng 17 thì bác sỹ bảo qua phòng 7 trước rồi mới đến phòng 17. Sau khi tôi khám xong ở cả 2 phòng 7 và phòng 17, bác sỹ phòng 17 kêu tôi ra lễ tân hướng dẫn, tôi ra đấy và được lễ tân đáp lại với thái độ khinh thường và khó chịu "nãy nói gì mà giờ còn lại đây nữa, ra chỗ trình ký". Tôi đến chỗ trình ký thì chị nhân viên nói còn thiếu khám ngoại khoa lầu 1. Thiết nghĩ bệnh viện xem lại thái độ của nhân viên lễ tân về cách phục vụ và bổn phận của bản thân. Chúng tôi bỏ tiền ra khám chứ không phải đi xin xỏ.
1 /5
Kim Lê Mang tiếng là bệnh viện đa khoa ,mà vô trách nhiệm , lễ tân bệnh viện nói chuyện mất lịch sự. K tôn trọng bệnh nhân, thử hỏi bệnh viện nhỏ hay lớn mà ngay cả nội soi họng cũng nói "ở đây k có nội soi " hỏi bs khác thì lại trả lời cọc cằn .
1 /5
Lê Văn Cẩn Từ thu ngân, điều dưỡng, bác sĩ đều như nhau, người ta bệnh mới vô bệnh viện khám bệnh trả tiền, ăn lương nhà nước chứ đâu làm công không. mong Tổng đài 1022 XEM ĐƯỢC các thông tin này để chấn chỉnh đội ngủ y bác sĩ ở đây.
1 /5